เลือกภาษา

5/5

Open

House

เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว
15 พฤษภาคม 2567

Open House
เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว
15 พฤษภาคม 2567
หลักสูตรมัธยมศึกษาตอนต้น
หลักสูตรมัธยมศึกษาตอนต้น

หลักสูตรมัธยมศึกษาตอนต้นที่ D-PREP

ที่ D-PREP เราพร้อมมอบหลักสูตรที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหลักสูตรการศึกษาแบบ Expeditionary Learning (EL) ที่ผสมผสานความรู้ด้านวิชาการและประสบการณ์ในโลกแห่งความเป็นจริงเข้าไว้ด้วยกัน เช่น งานภาคสนาม การวิจัย และการบริการเพื่อสังคม โดยนักเรียนของเราจะได้เรียนรู้ผ่านการลงมือทำ เพื่อปลูกฝังการมีความรับผิดชอบในวิถีการเรียนรู้ของตนเอง

การเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงที่ D-PREP

เด็กๆ จะเรียนรู้ได้ดีที่สุดเมื่อพวกเขาเชื่อมั่นในตนเอง แต่ความเชื่อในตนเองจะเกิดขึ้นได้ต่อเมื่อพวกเขาได้เรียนรู้จากประสบการณ์ การลงมือปฏิบัติจริง และการที่พวกเขาสามารถเอาชนะความสงสัยและความกลัวได้

ที่โรงเรียนของเรา เรามีภารกิจในฐานะนักการศึกษาที่จะต้องกระตุ้น ท้าทาย และส่งเสริมนักเรียนทุกคนเติบโตอย่างอุ่นใจในสภาพแวดล้อมที่พร้อมสนับสนุนพวกเขาในทุกย่างก้าว

เราเป็นโรงเรียนนานาชาติสุดล้ำสมัย ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าเมกาบางนา ปัจจุบัน เราเปิดการเรียนการสอนในระดับชั้น Nursery – เกรด 12 ในปีการศึกษา 2024-2025 

หลักสูตร Middle School ของ D-PREP (เกรด 6-8) จะรับประกันว่านักเรียนของเราจะมีพื้นฐานทางวิชาการที่แข็งแรงพร้อมเติบโตเป็นนักแก้ปัญหาที่สร้างสรรค์ รวมถึงเป็นผู้ร่วมเรียนรู้ที่เชื่อมั่นในตนเอง

หลักสูตร Middle School ของเราเป็นหลักสูตรที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “EL Education” ตามระบบการเรียนรู้จากการลงมือปฏิบัติจริง หรือ Expeditionary Learning โดยเราเป็นโรงเรียนแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ริเริ่มนำระบบการศึกษาแบบ “Expeditionary Learning (EL) Education” มาประยุกต์ใช้

หลักสูตร Middle School ของ D-PREP มอบการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนชั้นเกรด 6 ถึง 8 ซึ่งมีอายุประมาณ 11-14 ปี

เราเชื่อว่าผู้เรียนรู้ในวัยนี้ต้องการการดูแล ความท้าทาย ทางเลือก และโอกาสต่างๆ ประกอบกัน เพื่อช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของพวกเขา ผ่านวิธีการที่คิดมาอย่างรอบคอบและเอาใจใส่ จนถึงการเรียนรู้ทางสังคมและอารมณ์ของนักเรียน โดยคณะครู ที่ปรึกษา และผู้บริหารของเรา พร้อมแนะแนวนักเรียนผ่านการเรียนรู้และเอื้อให้พวกเขาเติบโตในช่วงอายุนี้ได้อย่างดีที่สุด

ด้วยมาตรฐานการเรียนรู้ที่ดีที่สุดจากทั่วโลก คณะครูของเราจึงพร้อมมอบการเรียนการสอน จากหลักสูตรที่คำนึงถึงความเป็นสากล ซึ่งตอบโจทย์กับระดับความต้องการของนักเรียน

วารสารการเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติจริงของนักเรียน

หนังสือเล่มนี้คือการรวบรวมผลงานนักข่าวของนักเรียน Middle School โดยมีคำถามสำคัญคือ “ประสบการณ์ชีวิตของผู้คนในประเทศไทย โดยเฉพาะในสมัยรัชกาลที่ 9 สามารถพัฒนา “ทักษะชีวิต” และเตรียมพวกเขาให้มีความยืดหยุ่น กระตือรือร้น และอดทนผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากได้ได้อย่างไร?”

นักเรียนของเรานำการเรียนรู้จากการเดินทางออกสู่เกาะต่างๆ ได้แก่ เกาะรัง เกาะหมาก และเกาะกูด และจัดทำหนังสือสำหรับเด็กนักเรียนในชุมชนดังกล่าว

นักเรียนแลกเปลี่ยนบทเรียนที่พวกเขาเรียนรู้และเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการสัมภาษณ์ที่พวกเขาได้ลงมือทำ

นอกจากนี้ นักเรียนยังได้พูดคุยเกี่ยวกับองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งใหม่ของ D-PREP นั่นคือมูลนิธิ Fresh Hope ซึ่งเป็นการก่อตั้งโครงการที่มีเป้าหมายในการช่วยเหลือคนไร้บ้านในประเทศไทย

การเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติจริง

Play Video
Play Video

แนวทางการเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติจริง

หลักสูตรการเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติจริงระดับ Middle School แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Highlights of our Middle School Program

หลักสูตรวิชาการที่เข้มข้น

ทักษะการคิดเชิงวิเคราะห์และเชิงสร้างสรรค์

ทักษะการพูดในที่ชุมชนและการนำเสนอ

การเรียนรู้จากประสบการณ์จริงและการทำงานภาคสนาม

ทักษะการรู้ดิจิทัลและการคิดเชิงออกแบบ

กีฬาและกิจกรรมเสริมหลังเลิกเรียน

หลักสูตรทักษะชีวิต

การมีส่วนร่วมกับชุมชนอย่างแข็งขัน

มาร่วมค้นพบว่าทำไมนักเรียน D-PREP 100% ถึงรักในการมาโรงเรียน ที่งาน Open House!

ศึกษาเพิ่มเติม

การเรียนรู้จากประสบการณ์และการเรียนรู้จากการเล่น | เรกจิโอ เอมิเลีย | IB-PYP
การเรียนรู้จากประสบการณ์ | IB-PYP
การเรียนรู้จากประสบการณ์ | การเรียนรู้แบบสำรวจ
การเรียนรู้จากประสบการณ์ | การเรียนรู้แบบสำรวจ | โปรแกรมเอพี

Unlock Your Child's Potential: Explore Our Curriculum & Connect with Admissions!

Get one-on-one support & tailored advice: Chat directly with our admissions team who will answer your specific questions about the curriculum and guide you through the enrollment process smoothly.