เลือกภาษา

5/5

Open

House

เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว
15 พฤษภาคม 2567

Open House
เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว
15 พฤษภาคม 2567
การเรียนรู้แบบสำรวจ
การเรียนรู้แบบสำรวจ

การเรียนรู้แบบ Expeditionary Learning ที่ D-PREP

การเรียนรู้แบบสำรวจจะจุดประกายจินตนาการและความมุ่งมั่นในการแสวงหาความรู้ของนักเรียน ซึ่งเป็นวิธีสุดน่าสนใจ ที่แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญ รวมถึงความเห็นอกเห็นใจที่จำเป็น เพื่อการมองและสำรวจโลกที่ดียิ่งขึ้น การช่วยพัฒนาชุมชน รวมถึงการเปลี่ยนแนวคิดเหล่านี้ให้กลายเป็นความจริง

Play Video

อะไรคือการเรียนรู้ผ่านการออกสำรวจ?

ในการเรียนรู้ผ่านการสำรวจ นักเรียนจะได้เรียนรู้จากกรณีศึกษา ลงมือทำโปรเจกต์และงานวิจัย พบกับผู้เชี่ยวชาญ และยังได้สร้างผลิตภัณฑ์จริงอีกด้วย โดยโปรเจกต์เหล่านี้จะมอบโอกาสให้นักเรียนของเราได้ฉายแวว ทั้งในด้านการรังสรรค์ผลงาน รวมถึงความเก่งกาจในด้านๆ ถึง 3 มิติ

การร่วมกันวางแผนโดยคณะครูจะครอบคลุมตั้งแต่การวางมาตฐานของการเรียนรู้ในรูปแบบดังกล่าว เพื่อส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพ และเพิ่มพูนความรู้ในเวลาเดียวกัน การออกสำรวจจะเริ่มต้นจากการสร้างความตระหนักรู้ หรือการผจญภัย โดยเน้นย้ำไปที่การเรียนรู้ภายในชุมชน และจะตามด้วยการรวบรวมข้อมูล เจาะลึกกรณีศึกษา รวมไปถึงการสืบเสาะข้อมูลอื่นๆ เพื่อให้ตรงกับมาตรฐานด้านวิชาการ

นอกจากนี้ นักเรียนจะได้สวมบทบาทในหน้าที่ต่างๆ ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงผู้มีประสบการณ์ในแวดวงนั้นๆ เพื่อผลิตผลงานที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น กระบวนการนี้จะคอยพัฒนาความเป็นตัวตน รวมถึงทักษะชีวิตต่างๆ ของพวกเขา ซึ่งการเรียนรู้ในรูปแบบดังกล่าวจะจบลงด้วยการนำเสนอผลงาน ที่นักเรียนจะต้องสรุปรวมการเรียนรู้ ผลงานชิ้นสุดท้าย รวมถึงวิธีแก้ไขปัญหาของพวกเขาตลอดการออกเดินทางในครั้งนี้

Unlock Your Child's Potential: Explore Our Curriculum & Connect with Admissions!

Get one-on-one support & tailored advice: Chat directly with our admissions team who will answer your specific questions about the curriculum and guide you through the enrollment process smoothly.