เลือกภาษา

5/5

Open

House

เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว
15 พฤษภาคม 2567

Open House
เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว
15 พฤษภาคม 2567
คอร์สวันหยุด เสาร์-อาทิตย์
คอร์สวันหยุด เสาร์-อาทิตย์

D-PREP Weekend School

เราพร้อมมอบโปรแกรมวันสุดสัปดาห์ ทั้งในรูปแบบครึ่งวันและเต็มวัน ในช่วงวันเสาร์และอาทิตย์ โดยต้องลงทะเบียนเรียนเป็นระยะเวลา 1 ปีการศึกษา

โปรแกมวันสุดสัปดาห์ ทั้งแบบครึ่งวันและเต็มวัน จะเริ่มในช่วงเดือนมิถุนายน ถึงเมษายน ก่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยมีการปิดเทอมจำนวน 2 สัปดาห์ในช่วงเดือนธันวาคม และจำนวน 1 เดือนในเดือนพฤษภาคม ทุกรายวิชาจะสอนเป็นภาษาอังกฤษ โดยคณะครูผู้มีภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่ ซึ่งคลาสเรียนจะมีทั้งในรูปแบบครึ่งวันและเต็มวัน นับเป็นระยะเวลาตั้งแต่ 3-6 ชั่วโมง

โปรแกรมวันสุดสัปดาห์เหมาะกับใครบ้าง?

โปรแกรมวันสุดสัปดาห์ถือว่าเหมาะกับนักเรียนจากโรงเรียนหลักสูตรไทย ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้ในโรงเรียนนานาชาติแบบเต็มรูปแบบ โดยมีค่าเล่าเรียนที่ย่อมเยา เมื่อเทียบกับโรงเรียนนานาชาติแห่งอื่นๆ 

กิจกรรมใน Weekend School

เป้าหมายและผลลัพธ์

ข้อดีของโปรแกรมวันสุดสัปดาห์คืออะไร?

โปรแกรมวันสุดสัปดาห์ คือ หลักสูตรระยะ 1 ปี ที่มุ่งพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของนักเรียน ทั้งในด้านการออกเสียงที่ถูกต้อง จนถึงการเสริมความมั่นใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษ โดยนักเรียนจะได้ในรายวิชาที่หลากหลาย เช่นเดียวกับในหลักสูตรนานาชาติของเรา

นอกจากนี้ เรายังมุ่งพัฒนาทักษะความคิดสร้างสรรค์ และการคิดแบบวิพากษ์ ผ่านการฝึกให้แสดงความคิดเห็น ไอเดีย รวมถึงความสงสัย ผ่านคำถามที่เริ่มต้นด้วยคำว่า “ทำไม” โดยเป้าหมายของเราคือการช่วยให้พวกเขาเกิดความมั่นใจ และสามารถก้าวข้ามความกลัวในการทำผิดพลาด ผ่านการทดลองสิ่งใหม่ๆ และการตั้งคำถาม

บุตรหลานของฉันจะถูกพัฒนาในด้านใดบ้าง หลังจากเรียนจบจากโปรแกรมนี้?

แม้ผลลัพธ์จะต่างกันในเด็กแต่ละคน แต่หลังจากการเรียนอย่างต่อเนื่องทั้งหมด 8-12 สัปดาห์ ผู้ปกครองจะเริ่มเห็นท่าทีแห่งความมั่นใจในการพูด รวมถึงทักษะด้านภาษาอังกฤษที่จะค่อยๆ เพิ่มพูนมากยิ่งขึ้น

นักเรียนที่ลงทะเบียนเรียนในโปรแกรมแบบเต็มวันมักแสดงถึงผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วมากกว่า เพราะพวกเขาจะได้ใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมงในแต่ละวัน ภายใต้บรรยากาศการใช้ภาษาอังกฤษแบบนานาชาติ ในขณะที่นักเรียนจากโปรแกรมแบบครึ่งวันจะได้เรียนรู้เพียง 3 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้น

Unlock Your Child's Potential: Explore Our Curriculum & Connect with Admissions!

Get one-on-one support & tailored advice: Chat directly with our admissions team who will answer your specific questions about the curriculum and guide you through the enrollment process smoothly.