เลือกภาษา

5/5

Open

House

เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว
15 พฤษภาคม 2567

Open House
เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว
15 พฤษภาคม 2567
หลักสูตรประถมศึกษา
หลักสูตรประถมศึกษา

หลักสูตรประถมศึกษาที่ D-PREP

ในหลักสูตรประถมศึกษาของ D-PREP เราดำเนินการเรียนการสอนภายใต้หลักสูตร International Baccalaureate Primary Years Programme (IB PYP) ประยุกต์เข้ากับแนวทาง Reggio Emilia โดยมีนักเรียนเป็นศูนย์กลางของการเรียนรู้ เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้ รวมถึงออกสำรวจความชอบและศักยภาพของตนเอง ในบรรยากาศการเรียนการสอนที่ปลอดภัย อบอุ่น และมีความสุข

Play Video

ค้นพบตัวตนและความฝัน กับหลักสูตรประถมศึกษาที่ D-PREP

เราพร้อมช่วยให้นักเรียนค้นพบความคิดใหม่ๆ และหนทางแก้ปัญหาสังคมต่างๆ โดยตลอดปีการศึกษา นักเรียนจะได้พบกับการแสวงหาความรู้แบบสหสาขาวิชา ซึ่งเชื่อมโยงความสนใจตามธรรมชาติของนักเรียน เข้ากับศาสตร์ทางวิชาการแขนงต่างๆ เช่น วิทยาศาสตร์ สังคมศึกษา ภาษาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ รวมถึงศาสตร์เฉพาะทาง เช่น ทัศนศิลป์ ศิลปะการแสดง ICT การคิดเชิงออกแบบ พลศึกษา ภาษาต่างประเทศ และทักษะชีวิต

นักเรียนของเราจะกลายเป็นผู้นำที่เชี่ยวชาญ และผู้เรียนที่มั่นใจ เพราะนักเรียนได้รับการสนับสนุนให้รับผิดชอบงานและแก้ไขปัญหาที่พวกเขาไม่คิดว่าเป็นไปได้มาก่อน โดยนักเรียนยังได้รับการส่งเสริมให้รักการเรียนรู้ ซึ่งเป็นที่ประจักษ์ในชั้นเรียน และมีส่วนร่วมในการออกแบบและกำหนดทิศทางการเรียนรู้ของตนเอง ผ่านหลักสูตร IB PYP

การเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงที่ D-PREP

เพราะเด็กๆ จะเรียนรู้ได้ดีที่สุดเมื่อพวกเขาเชื่อมั่นในตนเอง แต่ความเชื่อในตนเองจะเกิดขึ้นได้ ก็ต่อเมื่อพวกเขาได้เรียนรู้จากประสบการณ์การลงมือปฏิบัติจริง และสามารถเอาชนะความสงสัยและความกลัวของพวกเขาได้

ที่โรงเรียนของเรา เราพร้อมกระตุ้น ท้าทาย และส่งเสริมให้นักเรียนทุกคนเติบโตได้อย่างสมบูรณ์แบบในสภาพแวดล้อมที่เปี่ยมไปด้วยความเกื้อหนุน

เราเป็นโรงเรียนนานาชาติแถวหน้า ตั้งอยู่ในเมกาบางนา โดยปัจจุบัน เราพร้อมเปิดการเรียนการสอนแบบเต็มรูปแบบ สำหรับนักเรียนในระดับชั้นเตรียมอนุบาล – เกรด 12 ปีการศึกษา 2024-2025

จุดเด่นของหลักสูตรประถมศึกษาที่ D-PREP

หลักสูตรวิชาการที่เข้มข้น

ทักษะการคิดเชิงวิเคราะห์และเชิงสร้างสรรค์

ทักษะการนำเสนอและการพูดในที่ชุมชน

การเรียนรู้จากประสบการณ์จริงและการทำงานภาคสนาม

ทักษะการรู้เท่าทันดิจิทัลและการคิดเชิงออกแบบ

กีฬาและกิจกรรมเสริมหลังเลิกเรียน

หลักสูตรทักษะชีวิต

การมีส่วนร่วมกับชุมชน

มาร่วมค้นพบว่าทำไมนักเรียน D-PREP 100% ถึงรักในการมาโรงเรียน ที่งาน Open House!

สมัครเข้าเรียนที่ D-PREP วันนี้!
นักเรียนที่ D-PREP จะได้ฝึกฝนและเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพ ทั้งทางด้าน วิชาการ สมรรถภาพทางกาย พัฒนาการทางอารมณ์ รวมถึงทักษะการใช้ชิวิตในสังคม ท่ามกลางบรรยากาศการเรียนการสอนและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครับ

Unlock Your Child's Potential: Explore Our Curriculum & Connect with Admissions!

Get one-on-one support & tailored advice: Chat directly with our admissions team who will answer your specific questions about the curriculum and guide you through the enrollment process smoothly.